Mô tả công việc
  • Trực tiếp tính lương, thưởng, … và trình Giám đốc duyệt.
  • Hoàn thành thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Kết hợp phòng TCKT để chi trả lương cho CBNV
  • Tính thuế TNCN, nộp thuế TNCN - Giải quyết thôi việc cho CBCNV.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học hoặc tương đương
  • Chuyên ngành: Tài chính, kế toánhoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 1 năm
  • Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng,
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Chứng chỉ liên quan: Vi tính văn phòng
  • Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
  • Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 4
Logo Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 , Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên C&B (C&B Staff)
Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
Nộp đơn